Video

Clip: Tiếp viên "đứng hình" khi phát hiện đầu rắn trong suất ăn

Phát hiện đầu rắn nằm chiễm chệ trong hộp thức ăn, các tiếp viên của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ SunExpress đã phải đứng hình.

Nguồn clip: Gazete Duvar

Sự việc xảy ra trên chuyến bay từ Ankara (Thổ Nhĩ Kỳ) đến Düsseldorf (Đức).

Cụ thể, trong clip được ghi lại, tiếp viên của hãng hàng không đã vô cùng hoảng hốt khi thấy đầu con rắn nằm chiễm chệ trong hộp thức ăn, bên cạnh là rau và khoai tây nghiền.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, các tiếp viên hàng không đã nộp đơn khiếu nại. Phía đại diện hãng hàng không SunExpress cũng bức xúc phát biểu rằng đây là điều không thể chấp nhận được.

Được biết, hiện tại hãng đã cắt hợp đồng với đơn vị cung cấp suất ăn trên chuyến bay trong thời gian cảnh sát điều tra vụ việc.

Theo Gazete Duvar, ốc sên và nấm mốc cũng từng được phát hiện trong các bữa ăn trên chuyến bay của SunExpress trước đó.

Vào tháng 2/2019, trên chuyến bay của hãng Air India từ Mumbai đến Bhopal (Ấn Độ), hành khách Rohit Raj Singh Chauhan cũng đã phát hiện thấy một con gián trong bữa ăn sáng của mình. Anh đã báo với tiếp viên của hãng hàng không này, tuy nhiên vụ việc đã bị phớt lờ.

Sau đó, hãng này đã xin lỗi khách hàng về sự cố trên. Theo hãng hàng không, đây là trải nghiệm thất vọng đối với khách hàng và đã ngay lập tức kiểm tra đơn vị cung cấp suất ăn trên máy bay.

Hải Vân (T/h)