Video

Clip: Tỉ thí võ sĩ nghiệp dư, võ sư Thiếu Lâm nhận ngay kết đắng

Giao đấu với võ sĩ nghiệp dư, võ sư Thiếu Lâm bị đối thủ đánh bại chỉ sau khoảng hơn 1 phút.

Theo trang Ixigua, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, một võ sư đến từ phái Thiếu Lân và một võ sĩ boxing nghiệp dư đã thách đấu nhau trên mạng xã hội. Sau đó, cả hai đã gặp nhau trên võ đài để so tài.

Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu, vị võ sư phái Thiếu Lâm đã bị đối thủ dễ dàng đánh bại chỉ sau khoảng hơn 1 phút.

Đoạn clip ghi lại cho thấy, võ sĩ boxing chỉ cần dùng tới một cú đấm không quá mạnh đã khiến đối thủ bị hạ knock out. Tuy nhiên, danh tính của cả hai vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó, vào tháng 4/2023, nhà sư Thiếu Lâm tự xưng, Shi Yongjun đã có màn đối đầu với một tay đấm bốc nghiệp dư tên là Ah Jun. Cuộc so tài diễn ra tại một trung tâm mua sắm ở Quảng Đông.

Shi Yongjun lên sàn với chiếc áo choàng của nhà sư, không đeo găng tay và bắt đầu múa may trước mặt Ah Jun. Trong khi đó, người võ sĩ không chuyên không nói không rằng tung hai cú đấm trời giáng vào mặt nhà sư Thiếu Lâm. Shi Yongjun ngã xuống sàn nhưng vẫn cố gắng đứng lên lần nữa trước khi bị knock out hoàn toàn.

Những năm gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc liên tiếp xuất hiện video các cao thủ kungfu thất bại trước những võ sĩ MMA hay quyền Anh. Những người hâm mộ võ thuật nước này cho rằng nhiều võ sư không có thực tài, lợi dụng hình ảnh võ cổ truyền trong quá khứ để kiếm lợi, làm ảnh hưởng tới thanh danh của kungfu nước này.

Hải Vân (T/h)