Giải trí

Clip: Thưởng thức màn Beatbox đỉnh cao gây sốt ngay trên đường phố

Đây là màn biểu diễn Beatbox đường phố nổi tiếng với hàng triệu view trên các trang mạng xã hội. Người trong video là Voltak. Ít ai biết rằng, anh ấy tên thật là Lê Hoàng Nam (Mr.Loe) và là 1 trong những beatboxer gạo cội của Việt Nam.

Chủ nhân của màn beatbox triệu view này là anh chàng Lê Hoàng Nam, hay còn gọi là Mr Loe, là một trong những beatboxer đình đám tại Việt Nam.

Đứng giữa đường phố chỉ với chiếc loa và chiếc micro, anh chàng này đã thu hút biết bao ánh nhìn của người đi đường với màn beatbox cực đỉnh. Hơn 5 phút thể hiện của thánh beatbox khiến người xem không thể rời mắt 1 giây nào.

Hai từ xuất sắc quả thực không diễn tả hết được tài năng của beatboxer Lê Hoàng Nam. Được biết, chàng trai này từng được chọn làm khách mời cho chương trình Australia Beatbox Championship 2017. Không chỉ được phô diễn trong nước, Hoàng Nam đã chứng tỏ năng lực xuất chúng của mình ở các sân khấu quốc tế.

Hải Vân (tổng hợp)

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc Những màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 20h45 hàng ngày.