Cuộc sống số

Clip: Thực hư đoạn clip đập hộp iPhone 12 đẹp tới ngỡ ngàng

Trên mạng xã hội mới đây bất ngờ rò rỉ, một đoạn clip ngắn cảnh đập hộp iPhone 12. Qua đoạn clip chúng ta có thể thấy cận cảnh nhất về sản phẩm mới nhất của Apple.

Đúng như những gì đã rò rỉ trước đó, qua đoạn video thực tế cho thấy phần cạnh của iPhone 12 được vát phẳng tương đồng với thế hệ iPhone 4 và 5. Phần notch trên iPhone 12 trong đoạn video cho thấy Apple vẫn giữ nguyên phần tai thỏ giống như trên các thiết bị trước đó.

Không giống như những hình ảnh rò rỉ trước đó cho rằng sản phẩm tiếp theo của nhà Táo sẽ có 4 camera, theo như hình ảnh từ video thì cụm camera trên iPhone 12 sẽ có 3 ống kính lớn tương tự như trên iPhone 11 Pro.

Tuy nhiên chiếc iPhone 12 xuất hiện trong clip không có sự xuất hiện của nhãn chứng nhận FCC ở mặt lưng, và rất có thể đây chỉ là một chiếc máy phiên bản thử nghiệm nên nhiều người hoài nghi và cho rằng đây là sản phẩm fake nhằm thu hút sự chú ý người dùng.

Hiện tại, Apple vẫn chưa có thông báo cụ thể về ngày ra mắt của iPhone 12 Series. Khả năng cao máy sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 và sẽ được mở bán vào giữa tháng 10.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)