Giải trí

Clip: Thủ môn vô tư sờ vào vòng 3 của đối thủ và cái kết khó tin

Dù chỉ chạm nhẹ vào vòng 3 của một tiền đạo Real Sociedad, thủ môn Junior Morales bên phía Marathon đã bị trọng tài đuổi khỏi sân.

Tình huống hài hước này diễn ra trong trận đấu giữa Real Sociedad và Marathon ở giải Liga Nacional Apertura của Honduras.

Cụ thể, ở những phút bù giờ của trận đấu, sau pha bắt bóng trong vòng cấm, thủ môn Junior Morales bên phía Marathon đã đưa tay chạm vào mông của một tiền đạo Real Sociedad với ý định xua cầu thủ này ra xa.

Tuy nhiên, khi Morales vừa phát bóng lên, trọng tài bất ngờ cho dừng trận đấu và chạy đến tham khảo ý kiến của trọng tài biên. Ngay sau đó, trọng tài đã rút ra thẻ đỏ trực tiếp và đuổi Morales khỏi sân vì hành vi sờ vòng 3 của đối phương.

Trước quyết định của trọng tài, Marathon tỏ ra vô cùng sốc. Dù các đồng đội của anh đã lên tiếng phản đối nhưng vị vua áo đen vẫn giữ nguyên quyết định của mình đồng thời cho Real Sociedad được hưởng một quả penalty.

Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, cầu thủ Henry Martinez của Real Sociedad đã dút điểm không thành công và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Hải Vân (T/H)