Giải trí

Clip: Thủ môn ghi bàn thắng không tưởng sau cú sút từ sân nhà

Từ vòng cấm địa của đội nhà, thủ môn Jose Antonio Rodríguez đã tung ra cú sút cực mạnh, đưa bóng bay thẳng về phía khung thành đối phương.


Pha ghi bàn khó tin này diễn ra trong trận đấu giữa Chivas và Veracruz ở Giải vô địch Mexico. Sau 90 phút thi đấu, đội chủ nhà Chivas đang dẫn trước với tỉ số 2-1.

Tới phút 90+4, thủ môn Jose Antonio Rodríguez (Chivas) đã bắt được bóng sau một tình huống tấn công của cầu thủ Veracruz. Lúc này, thấy cầu thủ và cả thủ môn của đội khách Veracruz dâng lên quá cao, Jose Antonio Rodríguez đã quyết định thực hiện một cú đá rất mạnh nhắm thẳng về phía khung thành của đối phương.

Kết quả là bóng rơi xuống trước vạch 16m50, nảy lên rồi lăn tiếp vào lưới, ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Chivas. Với bàn thắng này, Jose Antonio Rodríguez trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử bóng đá Mexico ghi được bàn thắng với khoảng cách từ cầu môn này sang cầu môn khác.

Trước đó, trong trận đấu giữa Cerro Largo với Club Atletico Cerro ở giải vô địch Uruguay. Thủ môn Aguerre cũng đã có cú đá phạt trực tiếp, ghi bàn không tưởng ở khoảng cách gần 90 mét.

Hải Vân (T/H)