Video

Clip: Thủ môn bất ngờ bị đuổi sau 2 lần cản phá penalty thành công

Sau 2 lần cản phá penalty thành công, thủ môn Mihai Popa bất ngờ bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 đuổi khỏi sân khiến người xem ngỡ ngàng.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Petrolul Ploiesti với Rapid Bucuresti, tại giải hạng hai Romania.

Cụ thể, phút 65 của trận đấu, đội chủ nhà Petrolul Ploiesti được trọng tài cho hưởng quả đá phạt đền. Ở tình huống đầu tiên, thủ môn Mihai Popa bên phía Rapid Bucuresti đã bay người sang phải và ôm gọn trái bóng sau cú sút của đối phương. Tuy nhiên, trọng tài đã yêu cầu thực hiện lại quả phạt đền vì cho rằng thủ môn Mihai Popa di chuyển trước.

Tới lần đá thứ 2, thủ môn Mihai Popa tiếp tục cản phá thành công với pha đổ người sang trái. Lần này, vị vua áo đen tiếp tục cho rằng Mihai Popa di chuyển sớm nên đã cho đá lại quả phạt đền. Không những vậy, ông còn rút ra thẻ vàng thứ 2 cho thủ môn này.

Trước quyết định khó hiểu của trọng tài, Mihai Popa phản ứng vô cùng quyết liệt. Thế nhưng, tất cả đều vô nghĩa và Mihai Popa vẫn bị đuổi khỏi sân.

Ngay sau đó, thủ môn dự bị Alexandru Tataru vào sân thay người. Điều bất ngờ là ở lần đá lại thứ 3, cầu thủ Petrolul Ploiesti vẫn đá hỏng khi sút bóng ra ngoài rất xa.

Tổng cộng thời gian để thực hiện quả phạt đền này kéo dài gần 8 phút và chung cuộc hai đội hòa nhau 0-0.

Hải Vân (T/h)