Giải trí

Clip: Thót tim cảnh bố đẩy xích đu cho con trên ban công chung cư cao tầng

Hình ảnh ông bố đẩy xích đu cho con trên ban công tầng 8 vượt qua cả lan can khiến nhiều người xem cảm thấy thót tim.

Đoạn clip ghi lại cảnh ông bố ở Puerto Rico đã mạo hiểm mạng sống của chính con gái mình khi đẩy xích đu cho cô bé ở ban công, trên độ cao 24 m so với mặt đất. Những hình ảnh này được Jonathan Padilla, phóng viên tờ Herald Mexico, chia sẻ lên Twitter hôm 16/5.

Hình ảnh từ video cho thấy, cô bé ngồi trên xích đu được đẩy lên cao rất nhiều lần, vượt khỏi lan can nhìn rất nguy hiểm. Những người chứng kiến cho biết, người đàn ông này đã mạo hiểm mạng sống của con gái mình khi đẩy xích đu trên ban công không có rào chắn.

Chủ nhân đoạn clip Padilla cho biết, hiện Puerto Rico vẫn đang phong tỏa vì đại dịch Covid-19. Tất cả công viên, khu vui chơi giải trí tại đây đều phải đóng cửa khiến trẻ nhỏ đều chơi trong nhà, thay vì được ra ngoài chạy nhảy.

Hình ảnh ông bố đẩy xích đu trên tầng 8

Tuy nhiên hành động của người bố trong đoạn video nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều người cho biết, họ cảm thấy sợ hãi như thể “đang ngồi trên tàu lượn siêu tốc”.

Một người dùng Reddit chỉ trích: "Chỉ bởi vì không thể ra công viên không có nghĩa anh ta phải mạo hiểm mạng sống của con như vậy". Một người khác cho rằng người cha nên cho xích đu vào bên trong căn hộ sẽ an toàn hơn.

Dù là vui chơi cùng với con nhưng cha mẹ cũng nên chú ý lựa chọn những trò chơi an toàn cho bé.

Trúc Chi (Theo Mirror)