Mới- nóng

Clip: Thót tim cảnh bé trai táy máy vặn tay ga khiến xe đổ sập xuống sàn

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai ngồi trên xe máy điện, vô tình vặn trúng tay ga khiến chiếc xe lao vào tường rồi đổ sập xuống sàn khiến không ít người thót tim.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một bé trai khoảng 4-5 tuổi đang ngồi trên một chiếc xe máy điện dựng trong nhà. Sau một hồi nghịch ngợm, cậu bé này còn bật được cả đèn xe lên. Điều đang nói là sự việc xảy ra ngay trước mặt một người phụ nữ nhưng người này vẫn thản nhiên đi qua mà không hề có bất cứ phản ứng nào để ngăn đứa trẻ lại.

Chỉ vài giây sau đó, cậu bé vặn trúng tay ga khiến chiếc xe lao vào tường rồi đổ sập xuống sàn. May mắn là bé không bị thương.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, clip này ngay lập tức nhận được sự chú ý và nhiều ý kiến bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Tài khoản facebook Khiếu Hải Yến bình luận: "Tưởng đèn nháy mẹ phi sang ai ngờ đi ra mở nồi cơm. Quả này theo kinh nghiệm của tôi là đã nghịch hàng ngày, mỗi ngày khám phá 1 tí nay tới phần vít ga. May mà dựng trong nhà nhé".

"Đèn xe chớp sáng như thế này mà đi vào không thấy, mẹ thằng bé thật sự quá vô tâm, thiếu trách nhiệm. Trẻ con hiếu động không có lỗi, lỗi chính là sự coi thường an toàn cho con trẻ của các ông bố bà mẹ", tài khoản Nhi Phạm bày tỏ bức xúc.

Hải Vân (Tổng hợp)