An ninh - Hình sự

Clip: Thông tin mới vụ nữ nạn nhân tử vong cạnh bạn trai nguy kịch ở phòng trọ

Thi thể nữ nạn nhân đã được ngành chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Riêng người nam, bạn trai của nạn nhân vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Clip: Hiện trường xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ chị Ngô Thị Cẩm T., 27 tuổi, quê xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long tử vong và bạn trai là anh Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm, 28 tuổi, quê xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, Vĩnh Long nguy kịch ở phòng trọ, trưa 10/6, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện người nam vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra vụ việc.

Trước đó, vào sáng 9/6, lực lượng công an nhận được tin báo có người thương vong tại phòng trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Sau khi đến hiện trường, lực lượng công an phát hiện chị T. và anh Khiêm đang nằm bất động trong phòng trọ nêu trên.

Tuy nhiên, khi vào kiểm tra thì phát hiện chị T. đã tử vong, anh Khiêm đang trong tình trạng nguy kịch nên nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của nhân chứng, chiều cùng ngay, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân T. được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Được biết, anh Khiêm làm nghề xây dựng ở tỉnh An Giang, còn chị T. làm nghề dạy trẻ ở TP.Cần Thơ. Hai người đang chuẩn bị kết hôn.