Giải trí

Clip: Thổi phạt đền trong "tưởng tượng", trọng tài biến sân bóng thành sàn diễn

Không chỉ thổi quả phạt đền trong tưởng tượng, vị trọng tài này còn thản nhiên biến sân bóng thành "sàn diễn" với những quyết định điên rồ khác.

Pha xử ép quá mức này diễn ra trong trận đấu giữa Toreense và Anadia thuộc giải hạng 3 Bồ Đào Nha.

Phút 65 của trận đấu, trọng tài chính đã thổi quả phạt đền trong tưởng tượng dù trung vệ của Anadia phạm lỗi không rõ ràng. Không chỉ vậy, ông còn truất quyền thi đấu và đuổi cầu thủ này ra khỏi sân trong tức tưởi.

Khi cầu thủ Toreense sút trượt quả phạt đền, trọng tài chính lập tức cho thực hiện lại cú sút. Cứ thế 2 lần liên tiếp, thủ môn Anadia cho rằng trọng tài thiên vị nên đòi bỏ trận đấu. Sau nhiều lần giải thích, thủ môn Anadia mới quay lại thi đấu nhưng anh chẳng thèm bắt cú sút lại penalty của đối thủ.

Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu bước sang thời gian bù giờ, trọng tài còn đuổi thêm một cầu thủ Anadia khiến đội khách chỉ còn 9 người trên sân.

Những quyết định sặc mùi thiên vị này đã khiến bóng đá Bồ Đào Nha dậy sóng. Ngay sau đó, vị trọng tài này đã bị BTC giải đấu buộc phải tạm thời đình chỉ và thông báo cho cơ quan chức năng điều tra rõ vụ việc.

Hải Vân (tổng hợp)