Video

Clip: Thoát hiểm kinh hoàng trước khi tàu đang cháy phát nổ

Đoạn video thót tim ghi lại khoảnh khắc hai du khách nhảy thoát khỏi chiếc tàu cao tốc đang bốc cháy chỉ vài giây trước khi nó phát nổ.

Mới đây, Daily Express đưa tin, kỳ nghỉ vui vẻ của cặp vợ chồng Nathan Greenwood và Rino đã trở thành một cuộc giải cứu kinh hoàng khi họ tình cờ phát hiện một chiếc thuyền cao tốc bị chìm trong khói đen trên Vịnh West Grand Traverse, gần Thành phố Traverse ở Michigan. Mỹ.

Sự việc diễn ra khi Greenwoods đang thư giãn trên biển cùng vợ. Tuy nhiên, mọi thứ bất ngờ thay đổi khi họ nhìn thấy một con thuyền khác bốc cháy mạnh mẽ từ khoang động cơ. Hình ảnh ghi lại từ đoạn clip cho thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội, lan nhanh và tất cả những người trên thuyền đều đang ở trong tình thế nguy hiểm.

Không chần chừ, Nathan Greenwood nhanh chóng tiếp cận con tàu bốc cháy để cảnh báo hai hành khách ở trên. Tuy nhiên, Nathan nhận thấy đã quá muộn để cố gắng chữa cháy, và anh yêu cầu những hành khách thoát khỏi con tàu ngay lập tức. Một cảnh tượng kinh hoàng được ghi lại khi động cơ con thuyền phát nổ, phun khói và các mảnh vỡ vào không trung, chỉ vài giây sau khi hai hành khách nhảy khỏi tàu.

Nhờ kịp thời phản xạ và quyết đoán của Nathan, họ đã kéo được những hành khách ra khỏi nước một cách an toàn. Sự giải cứu nhanh chóng của vợ chồng Nathan đã tránh được một thảm họa lớn và giữ an toàn cho tất cả mọi người.

Tuy vẫn còn nhiều câu hỏi về nguyên nhân của vụ việc này, nhưng điều quan trọng là tình thế khẩn cấp đã được xử lý một cách tốt nhất, giúp bảo vệ tính mạng của mọi người tham gia trong sự việc. Nathan nói về cuộc giải cứu: “Tôi biết rằng nếu họ không thoát ra khỏi tàu, rất nhanh con tàu sẽ phát nổ, họ sẽ bất tỉnh vì hít phải khói, hơi nóng, hoặc bị thương nặng do bị trúng mảnh vỡ”.

Quốc Tiệp (theo Daily Express)