Video

Clip: Thỏ “chạy đua” với đoàn tàu và cái kết bất ngờ

Cảnh quay về một chú thỏ hoang gan dạ chạy dọc theo đường ray phía trước đoàn tàu đang chạy khiến nhiều người xem bất ngờ.

Mới đây, Newsflare đăng tải đoạn video được quay vào ngày 13/4 cho thấy, một chú thỏ vô tư chạy trên đường ray trong khi đoàn đang tàu lao tới khiến người lái tàu vô cùng thích thú và quan sát.

Tuy nhiên, nhiều người xem đoạn phim đã không khỏi bất ngờ và lo lắng cho sự an toàn của chú thỏ, nhưng với sự nhanh nhẹn của mình, sau một hồi chạy, chú thỏ đã nhảy kịp thời sang một bên đường ray trong tích tắc và biến mất sau những cái cây.

Người điều khiển tàu Mihai Nedelcu nói: “Con thỏ thật tuyệt vời. Có vẻ như nó đang chạy đua với chúng tôi và giành chiến thắng”.

Mặc dù có vẻ như thỏ không hiểu rõ về nguy hiểm, nhưng hành động của nó cũng gợi nhắc lại sự quan tâm đến môi trường và động vật hoang dã. Việc giữ an toàn cho các loài động vật trong tự nhiên cũng đồng nghĩa với việc bảo vệ môi trường sống của chúng.

Điều này cũng nhắc nhở mọi người rằng, trong việc xây dựng và vận hành hạ tầng giao thông, cần phải đảm bảo sự an toàn cho cả con người và động vật hoang dã. Nếu mỗi người chúng ta đều có tinh thần này, thì chúng ta có thể cùng chung sống với các loài vậy hoang dã và phát triển bền vững trong một môi trường sống tốt đẹp hơn.

Clip: Thỏ “chạy đua” với đua với đoàn tàu và cái kết bất ngờ.

Quốc Tiệp (lược dịch)