Mới- nóng

Clip: Thiếu nữ say rượu nằm vắt vẻo trên giá phơi quần áo ngoài căn chung cư

Một cô gái say rượu đã may mắn thoát chết sau khi rơi khỏi cửa sổ và mắc kẹt trên giá phơi quần áo bên ngoài căn hộ tầng 8 của một tòa nhà chung cư.

Nguồn clip: Shanghaiist

Sự việc hy hữu này xảy ra tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một cô gái đã được phát hiện trong một tư thế đầy nguy hiểm khi vắt vẻo trên khung kim loại phơi quần áo bên ngoài một căn hộ ở tầng 8.

Cảnh quay ghi lại được cho thấy, cô gái này đã rơi trúng vào giá phơi quần áo và ở trong tư thế đang cắm đầu xuống dưới. Dù bị uốn cong nhưng chiếc giá phơi đã cứu cô gái khỏi một cú ngã chết người.

Phát hiện ra sự việc, người dân đã thông báo sự việc với ban quản lý của tòa nhà và những người có trách nhiệm đã mở cửa căn hộ và kéo cô gái vào trong nhà một cách an toàn.

Nhân viên an ninh xác nhận rằng, cô gái này đã thực sự say rượu khi trèo qua bệ cửa sổ và vấp ngã xuống dưới.

Trước đó, vào tháng 7/2019, một bé trai 11 tháng cũng đã may mắn thoát chết khi rơi từ cửa sổ tầng 5 xuống và mắc vào hàng dây phơi quần áo.

Vụ việc xảy ra ở Lutsk, Ukraine. Bé trai 11 tháng tuổi này đã bò lên mở cửa sổ trong khi mẹ bé đang rửa bát đĩa. Cậu bé tên Demyan đã rơi xuống và mắc vào dây phơi và khung kim loại ở ban công tầng 3, tránh được cú ngã hơn 15m xuống mặt đất.

Cậu bé sau đó đã được cứu sống một cách an toàn.

Hải Vân (T/H)