Giải trí

Clip: Thi đấu như "lên đồng", võ sĩ trút liên tiếp 20 cú đấm khiến đối thủ gục trên võ đài

Dù không được đánh giá cao trước trận đấu nhưng Ye Xiang đã khiến nhiều người bất ngờ khi có phần thi đấu như "lên đồng".

Trận thượng đài kickboxing hạng siêu nặng giữa võ sĩ Trung Quốc Ye Xiang và đối thủ người Mỹ Steven Banks đã được Website V.QQ đăng tải. Được biết, trận đấu này diễn ra trong khuôn khổ giải Kunlun Fight (Trung Quốc).

Ngay ở đầu hiệp 1, võ sĩ Trung Quốc đã chủ động dồn đối thủ người Mỹ vào góc đài rồi tung ra liên tiếp 20 cú đấm, trong đó có nhiều pha trúng đích. Nhận cơn "mưa đòn", Steven Banks chỉ biết đứng im. Trọng tài đã tuyên bố kết thúc trận đấu chỉ sau 30 giây.

Trước trận đấu, võ sĩ người Mỹ từng được đánh giá cao hơn so với đối thủ nước chủ nhà. Tay đấm này nặng hơn 100kg, từng trải qua 29 trận, thắng tới 25 (20 trận thắng knock-out) và chỉ thua 4. Trong khi đó, Ye Xiang mới trải qua 4 trận ở đấu trường kickboxing.

Tuy nhiên, trận đấu lại kết thúc một cách cực kỳ chóng vánh và chiến thắng knock-out thuộc về Ye Xiang. Sau khi đăng tải clip trận đấu, tờ báo Trung Quốc ca ngợi: "Ye Xiang thi đấu như lên đồng với việc trút liền 20 cú đấm liên tiếp, làm võ sĩ Mỹ như vừa gục vừa ngủ ở trên đài!".

Hải Vân (T/H)