Mới- nóng

Clip: Trăn khủng bò vào nhà, mẹ hoảng sợ bế con bỏ chạy thục mạng

Phát hiện thấy con trăn khủng đang bò vào trong nhà, người mẹ lập tức bế con lên tay rồi bỏ chạy thục mạng.


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ vội vàng ôm con bỏ chạy khi phát hiện thấy một con trăn khủng bò vào nhà khiến người xem không khỏi đứng tim.

Theo hình ảnh từ camera giám sát ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ đang ru con ngủ trên võng thì bất ngờ phát hiện thấy một con trăn khủng bò từ ngoài sân vào trong nhà. Quá hoảng sợ, người phụ nữ vội vàng bế đứa con nhỏ lên tay rồi bỏ chạy thục mạng.

Được biết, sau khi vào ngôi nhà được khoảng 4 phút thì con vật này tự bò ra ngoài rồi bỏ đi. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã khiến dân tình phải thất kinh, hốt hoảng. Tất cả đều thở phào vì người phụ nữ đã kịp thời bỏ chạy, chưa bị con vật tấn công.

Trước đó, vào ngày 13/10, một người phụ nữ mới sinh cũng hốt hoảng bỏ chạy khi thấy một con rắn bò vào chỗ mình đang ngồi.

Cụ thể, một con rắn màu đen, dài hơn 1 mét bò từ ngoài vào trong nhà rồi lao một mạch lên đệm nơi mà người phụ nữ đang ngồi. Bắt gặp con rắn, người phụ nữ hoảng sợ tháo chạy thật nhanh ra vị trí người đàn ông đang nằm võng. May mắn là con rắn sau đó cũng bò ra ngoài.

Hải Vân (T/H)