Mới- nóng

Clip: Thấy "mưa tiền" rơi xuống và hành động khó tin của người đi đường

Thấy cơn "mưa tiền" rơi xuống đường, người dân đã nhặt lại rồi trả lại cho người bị mất khiến người đàn ông vô cùng xúc động.


Sự việc hi hữu này xảy ra vào 12h ngày 5/9, tại một trung tâm thương mại ở thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Thời điểm này, nhiều người đi đường đã bất ngờ phát hiện thấy những tờ tiền hàng trăm tệ rơi từ tầng trên của trung tâm thương mại xuống dưới.

Những tờ tiền bay tứ tung trên không trung và rơi vãi khắp con đường. Thấy vậy, người dân ở gần đó đã nhanh chân chạy lại nhặt, một số khác thì gọi điện báo công an. Đều đáng nói là sau khi nhặt được tiền, không ai bỏ túi làm của riêng mà còn nhìn nhau và xôn xao: "Ai ném số tiền này vậy?".

Lúc này, một người đàn ông khoảng 30 tuổi hối hả đi tới và nói rằng, anh và vợ xảy ra mâu thuẫn nên vợ anh đã ném 50.000 tệ (khoảng 170 triệu đồng) ra ngoài cửa sổ.

Khi người đàn ông đang lúng túng không biết xử lý thế nào thì mọi người đã lần lượt trả lại tiền cho anh. Người đàn ông vô cùng cảm kích, liên tục nói lời cảm ơn với những người đã giúp đỡ mình. Người đàn ông này cũng cho biết, anh đã thu lại được 46.000 tệ (khoảng 156 triệu đồng).

Hải Vân (T/H)