Mới- nóng

Clip: Thấy bạn đồng hành sắp đuối nước, chú chó có pha cứu sống ngoạn mục

Chú chó đã cảnh báo với chủ nhân sau khi người bạn đồng hành suýt chết đuối trong bồn nước nóng nên cứu sống chú chó đồng hành.

Chú chó thông minh Lottie the Cockerpoo, 13 tuần tuổi, đã báo động cho chủ nhân của nó sau khi người bạn đồng hành, Harley 5 tuổi bị ngã và suýt chết đuối trong bồn tắm nước nóng của gia đình.

Đoạn video ghi lại toàn bộ hình ảnh cho thấy chú chó Harley 5 tuổi của Pháp đang nằm ườn trên nắp bồn nước nóng thì bị trượt chân và rơi xuống nước. May mắn thay, Lottie thấy người bạn đồng hành gặp hiểm nguy và đã sủa lớn tiếng để kêu cứu giúp đỡ.

Sau khi nghe thấy tiếng Lottie, cô chủ Eva Davidson, 13 tuổi, liền chạy tới và nhìn thấy Harley đang chết đuối. Cô bé nhanh chóng cứu sống chú chó.

Chia sẻ về sự việc, ông Stephen Davidson, 54 tuổi, chủ nhân ngôi nhà, người sau đó đã kiểm tra camera an ninh cho biết: “Chúng tôi đã xem lại đoạn video ghi lại sự việc và phản ứng của Lottie thật đáng kinh ngạc. Nếu không có Harley, chắc chắn Lottie đã chết." Video được quay vào ngày 11/8.

Đào Vũ