Video

Clip: Thanh niên vượt ẩu bị ô tô tông trực diện, hất văng lên không

Cố tình chạy lấn sang làn đường ngược chiều để vượt ẩu, nam thanh niên bị chiếc xe ô tô tông trực diện rồi hất văng lên không trung.

Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị hất văng lên không trung sau khi tông trực diện vào đầu ô tô, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Theo hình ảnh ghi lại được từ camera hành trình, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy lưu thông trên đường. Khi vừa đi qua cầu thì tăng ga chạy lấn sang làn đường ngược chiều để vượt lên trên chiếc xe ô tô 4 chỗ màu trắng.

Do không làm chủ được tốc độ, nam thanh niên này đã tông thẳng vào đầu chiếc xe ô tô con di chuyển theo hướng ngược lại. Cú tông mạnh khiến nạn nhân bị hất văng lên không trung, lộn nhiều vòng rồi văng xuống đường.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra vào 15h45 ngày 22/3, trên quốc lộ 3, đoạn qua cầu Giang Tiên, thị trấn Giang Tiên, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Hiện chưa rõ tình trạng cụ thể của nam thanh niên nhưng ngay sau khi được đăng tải, hầu hết người xem đều không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng này.

"Đi thế này thì chịu rồi", "Pha này thì tài xế không thể nào đỡ được", "Chạy xe kiểu gì vậy, chỉ khổ thân bác tài"... là những bình luận được người xem để lại.

Hải Vân (T/h)