Cộng đồng mạng

Clip: Thanh niên mất oan cả chục triệu khi cho cá ăn

Bài học đáng nhớ cho anh thanh niên chính là việc ngừng dùng điện thoại khi cho cá ăn.

Clip: Thanh niên mất oan cả chục triệu khi cho cá ăn (nguồn: @Jeremygreen19)

Khi đi công viên, sở thú hay du lịch ở bất cứ đâu, mọi người thường có thói quen cho các loài động vật thức ăn, sau đó những bức ảnh "sống ảo" được dịp ồn ào trên mạng xã hội.

Thế nhưng không phải lúc nào những con vật của chúng ta cũng từ tốn hợp tác.

Một thanh niên mới đây đã gặp phải sự cố khá "đau thương" khi để chiếc điện thoại đắt tiền bên cạnh những con cá hung dữ.

Khoảnh khắc ngắn ngủi chỉ vài giây nhưng thu hút tận 1,4 triệu lượt xem trên mạng xã hội TikTok. Pha rơi điện thoại xuống nước quá thần sầu đến mức làm khổ chủ khóc dở mếu dở.

 

Cầm điện thoại với ý định lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, một con cá đã nhảy lên "ngoạm" luôn chiếc điện thoại đắt đỏ của ông bố đen đủi xuống dưới nước.

Mặc dù đã nằm rạp cả người xuống để cố vớt vát món đồ thuộc về mình, song rất tiếc, anh thanh niên đã mất toi chiếc điện thoại iPhone 8 trị giá cả nghìn đô la Mỹ.

Không rõ đàn cá mà anh ấy định cho ăn là giống gì, song cư dân mạng đều cảm thấy hơi ghê vì trông con nào cũng to, lại đen thui và dài như lưng cá mập vậy.  

Chẳng biết sau này xem lại đoạn clip quay khoảnh khắc này của mình, liệu ông bố ấy có xót của không chứ người xem là xót xa lắm rồi!

Trang Dung (Tổng hợp)