Giải trí

Clip: Thanh niên dùng tay không bắt sống rắn hổ mang chúa khổng lồ

Sau khi dụ được con rắn hổ mang chúa ra ngoài đường lớn, nam thanh niên đã dùng tay không tóm gọn.


Trong clip, một nam thanh niên đang cầm lấy đuôi con rắn hổ mang khổng lồ và cố gắng kéo nó ra khỏi bụi rậm. Do con rắn quá to và khỏe, thanh niên này đã phải dùng đến một cây gậy để khống chế và dụ con vật ra đường.

Khi con rắn đã được lôi ra đường lớn, nam thanh niên đè lên đầu con vật và nhờ tới sự trợ giúp của một người đàn ông khác để bắt con rắn này.

Có thể thấy, để bắt được con rắn hổ mang có kích thước khủng, nam thanh niên đã phải rất khéo léo và thuần thục kỹ năng bắt rắn. Nhiều người cho rằng, con rắn này là rắn hổ mang chúa.

Rắn hổ mang chúa là loài rắn độc dài nhất thế giới với chiều dài trung bình của một con trưởng thành là khoảng 3 đến 4m. Theo số liệu được ghi nhận, cá thể rắn hổ mang chúa đạt chiều dài tối đa trong tự nhiên là 7m, được phát hiện tại dãy núi Ghats Tây ở Ấn Độ.

Rắn hổ mang chúa có khả năng tiêm một lượng lớn nọc độc với liều khoảng 200 đến 500mg vào nạn nhân trong một vết cắn. Nọc độc của rắn hổ mang chúa sẽ khiến con mồi giảm thị lực nhanh chóng, gây tê liệt, sau đó là suy hô hấp và tim ngừng đập và tử vong.

Một vết cắn của rắn hổ mang chúa có thể giết chết người trưởng thành chỉ sau 30 phút.

Hải Vân (T/H)