Giải trí

Clip: Thanh niên đến tận nhà bạn gái đòi lại 3 triệu tiền quà sau chia tay

Sau khi chia tay, nam thanh niên này đã tìm đến tận nhà bạn gái để đòi lại số tiền 3 triệu dùng để mua quà cho người yêu. Tuy nhiên, khi bị cư dân mạng "ném đá", thanh niên này tiết lộ sự thật không hoàn toàn như vậy.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, thanh niên đã tìm đến tận gia đình bạn gái để yêu cầu trả lại tiền quà đã mua trong thời gian yêu nhau trị giá khoảng 3 triệu đồng. Biết được sự việc, bố cô gái liền mở tủ lấy tiền trả thay cho con. Sau khi được trả lại số tiền, thanh niên nhanh chóng đứng dậy ra về.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên mạng, nhiều người cho rằng nam thanh niên quá nhỏ nhen và tính toán. Dù có xảy ra mâu thuẫn nhưng sau khoảng thời gian yêu nhau cũng không nên cư xử như vậy. Tuy nhiên, không ít người cũng lên tiếng bênh vực chàng trai và cho rằng mọi người không nên vội phán xét theo một chiều.

Trước những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, nam thanh niên đã livestream phân trần về hành động của mình. Theo đó, thanh niên này cho rằng mình bị quay lén, thay vì quay toàn bộ sự việc từ đầu đến cuối thì người quay clip chỉ quay mấy giây đoạn vào lấy tiền và bỏ qua khúc giải thích chuyện bị lừa. 

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn nhận được sự quan tâm và nhiều ý kiến bình luận từ dân mạng.

Hải Vân (tổng hợp)