Video

Clip: Thanh niên dẫn theo bạn gái mới đến đánh bạn gái cũ và cái kết

Chứng kiến cảnh nam thanh niên dẫn theo bạn gái mới đến phục kích, đánh bạn gái cũ tơi tả, người xem đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra ngay trước cổng một công ty ở Nam Thông, tỉnh Giang Nam, Trung Quốc.

Trong clip, một nam thanh niên mặc áo trắng đang xông đến đánh một cô gái trẻ được cho là bạn gái cũ của anh ta. Cạnh đó, một cô gái khác được cho là bạn gái mới của nam thanh niên cũng tham gia vào trận ẩu đả. Khi thấy bạn trái túm cô lấy cô người yêu cũ chuẩn bị đánh tiếp thì bạn gái mới cũng xông hỗ trợ bằng cách giật tóc đối phương.

Bị đôi nam nữ tấn công cùng một lúc, cô gái không thể chống cự lại nên đã gục ngã xuống đất và nằm bất động. Lúc này, nam thanh niên và bạn gái mới của anh ta mới lên xe rời đi.

Xác nhận với truyền thông, cô gái cho biết nam thanh niên đánh cô trong clip chính là bạn trai cũ. Sau khi chia tay, cả hai đã xảy ra tranh cãi. Ngoài việc đến công ty gây rối, anh ta còn phao tin cô nợ 300.000 Nhân dân tệ. Quá hoảng sợ, cô đã cầu cứu cảnh sát. Khi cảnh sát xử lý xong, cô gái ra ngoài làm việc thì bất ngờ bị bạn trai cũ hành hung.

Được biết, cô gái bị gãy xương hàm trên, răng lung lay và nhiều bộ phận trên mặt bị rạn xương. Thậm chí, mũi của cô còn bị thương nghiêm trọng. Cảnh sát sau đó cũng đã bắt giữ nam thanh niên, tuy nhiên hắn đã được người nhà bảo lãnh.

Sau khi sự việc đươc đăng tải, người xem đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của nam thanh niên. Đa số ý kiến đều cho rằng, hành vi đánh người này cần phải bị trừng trị nghiêm khắc.

Hải Vân (T/h)