Mới- nóng

Clip: Phẫn nộ cảnh thanh niên cầm dao khống chế, định cưỡng hiếp cô gái ở ngay trong hẻm

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ đang cầm dao khống chế rồi định cưỡng hiếp một cô gái ở ngay trong hẻm, khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ đang tiến về phía chiếc xe máy mang BKS: 48N1-018.70 rồi mở cốp lấy ra một con dao để khống chế cô gái.

Dù nạn nhân đã liên tục van xin: "Tha cho em, em chưa lấy chồng, chưa có con anh ơi" nhưng hắn vẫn không chịu buông tha. Sau một hồi khống chế, cố gắng cưỡng hiếp cô gái nhưng không thành, nam thanh niên này thẳng tay tát vào mặt nạn nhân rồi lên xe bỏ đi.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại hẻm số 10 đường Lão Tử, phường 11, quận 5, TP.HCM và đã được một người dân ghi lại. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi phẫn nộ trước hành động của kẻ bệnh hoạn này.

Trao đổi trên Báo Giao thông, ông Nguyễn Hồng Minh, Chủ tịch UBND phường 11, quận 5 cho biết đã nắm được sự việc vào buổi sáng. Sau khi tiếp nhận thông tin, UBND phường đã cho Công an phường xác minh làm rõ.

Hải Vân (Tổng hợp)