Cộng đồng mạng

Clip thanh niên bổ dưa hấu “dát vàng” kiểu này khiến CĐM tức "sôi máu"

Mới đây, một thanh niên đã chia sẻ clip bổ dưa hấu "dát vàng" có chữ lộc, bên trong cùi mỏng, đỏ ruột nhưng lại khiến dân mạng tức "sôi máu" vì điều này.

Những quả dưa hấu được phun nhũ vàng lấp lánh, vẽ chữ thư pháp tài, lộc, phúc, thọ, phát… là mặt hàng gây sốt dịp Tết Nguyên Đán. Với tạo hình độc lạ, hấp dẫn, nhiều gia đình mua về để thắp hương, bày biện hoặc đi biếu khách, đối tác. Có vẻ ngoài rất đẹp nhưng chất lượng ra sao thì không ai nói trước được. Đa số, nhiều người cho rằng với những mặt hàng mua về bày như này chất lượng kém. Sau khi hết Tết, nhiều gia đình mang bỏ đi mà không sử dụng.

Mới đây, chàng thanh niên ở Bình Dương tiết lộ bên trong ruột của dưa hấu ra sao. Nguyễn Thanh Chính chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật: “Nhà mình mua quả dưa hấu được phun một lớp nhũ màu vàng lấp lánh và viết thêm chữ lộc màu đỏ sử dụng bày trong nhà ngày Tết. Đến ngày mồng 5, mình đem ra bổ thì nhận được cái kết “rất ra gì và này nọ”, ruột đỏ, ngọt”.

Theo chia sẻ của Chính, với những quả dưa phun một lớp nhũ vàng lấp lánh và viết chữ thư pháp thì có giá tầm 300.000 - 500.000 đồng/quả, tùy vào kích cỡ của quả dưa hấu.

Tuy nhận được cái kết ngọt nhưng chàng thanh niên lại khiến dân mạng tức tối vì phải qua 3 clip mới biết được cái kết ra sao. Dân tình để lại nhiều bình luận tỏ thái độ bực bội vì phải đợi quá lâu nhưng vẫn chịu khó chờ đến clip thứ 3 để biết kết quả.


Chính vì vậy, 2 trên tổng số 3 clip bổ dưa hấu “dát vàng” của chàng thanh niên quê Bình Dương đã đạt gần 3 triệu lượt xem ở mỗi clip.

Sau khi chia sẻ clip, nhiều người cũng chia sẻ về cái kết khi mua dưa hấu “dát vàng”, có quả thì ngọt, quả thì bị úng. 

Linh Lang