Cộng đồng mạng

Clip: Thách thức xe tải, xe máy bị tông ép vào dải phân cách

Trước thái độ ngông nghênh, thách thức của người đi xe máy, tài xế xe tải đã đánh lái sang trái rồi tông xe máy ép vào dải phân cách.


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe máy đang di chuyển trên đường bị xe tải tông trúng vào dải phân cách khiến người xem hoảng hốt.

Theo hình ảnh ghi lại, một chiếc xe máy chạy lấn sang làn đường của ô tô với thái độ vô cùng ngông nghênh. Không những vậy, người đi xe máy còn ném một vật gì đó vào chiếc xe tải đi bên cạnh mình.

Ngay sau đó, tài xế xe tải bất ngờ đánh lái sang trái, ép chiếc xe máy vào sát dải phân cách cứng. Va chạm xảy ra bất ngờ khiến nhiều người đi đường phải giật mình hoảng hốt. Rất may là người đi xe máy không bị thương quá nặng. Sau tai nạn, tài xế xe tải tiếp tục xuống tranh cãi với người đi xe máy.

Clip sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng phải xôn xao. Hầu hết cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích hành động ngông nghênh, coi thường luật lệ giao thông của người đàn ông đi xe máy. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng cách xử lý của tài xế ô tô là cực kỳ nguy hiểm và thậm chí có thể cướp đi sinh mạng của một con người.

Hải Vân (T/H)