Video

Clip: Thách đấu nhầm cao thủ, giang hồ đường phố nhận ngay kết đắng

Dù bất lợi hơn so với đối thủ về thể hình nhưng võ sĩ Brazilian Jiu-jitsu vẫn dễ dàng hạ gục được tên giang hồ đường phố.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn đối đầu giữa Brazilian Jiu-jitsu (BJJ) và một tay giang hồ.

Được biết, do xảy ra mâu thuẫn từ trước nên cả hai đã hẹn nhau dưới hầm để xe của một tòa nhà để quyết đầu. Dù bất lợi hơn so với đối thủ về thể hình nhưng võ sĩ Brazilian Jiu-jitsu lại có kỹ năng võ thuật vượt trội.

Khi bị tên giang hồ lao vào tấn công, võ sĩ Brazilian Jiu-jitsu đã lập tức phản đòn bằng một cú đá phang ông khiến đối phương ngã nhào xuống đất. Ngay sau đó, võ sĩ Brazilian Jiu-jitsu chủ động di chuyển lùi về phía sau để chờ đối thủ đứng dậy để thi đấu tiếp.

Nhận thấy tên giang hồ bộc lộ quá nhiều sơ hở, võ sĩ Brazilian Jiu-jitsu tiếp tục thực hiện pha bắt chân và tung đòn quật ngã khiến đối thủ nằm bất tỉnh dưới sàn.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều cho rằng, kỹ năng chiến đấu của tên giang hồ quá kém nên mới dễ dàng bị hạ gục như vậy.

Hải Vân (T/h)