Giải trí

Clip: Thách đấu cao thủ Thiếu Lâm, tay đấm nghiệp dư ăn no đòn

Cố tình thách đấu "Đệ nhất Thiếu Lâm", tay đấm nghiệp dư Lưu Nhị Cẩu đã phải trả giá cho hành động ngông cuồng của mình.

Đoạn clip ghi lại màn tỉ thí giữa "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long và Lưu Nhị Cẩu. Trước đó, Lưu Nhị Cẩu thường xuyên lên mạng chế giễu và thách đấu Nhất Long vì cho rằng võ nghệ của anh chỉ là hư danh.

Tưởng chừng "Đệ nhất Thiếu Lâm" sẽ không bận tâm tới màn thách đấu này bởi Lưu Nhị Cẩu không cùng đẳng cấp với anh. Thế nhưng, Nhất Long đã đồng ý lên võ đài giao đấu với đối thủ.

Với sự chênh lệch hoàn toàn về đẳng cấp và kinh nghiệp thi đấu, Nhất Long đã chiếm thế áp đảo hoàn toàn trước Lưu Nhị Cẩu. Ngay sau khi hiệu lệnh bắt đầu, Nhất Long đã bắt bài cú đá của Nhị Cẩu và quét trụ khiến đối phương nằm sàn.

Dù không bung hết sức để thi đấu nhưng Nhất Long vẫn liên tục dồn đối phương vào góc đài và tung ra những cú đấm và đòn chân sở trường. Gần 3 phút sau, Nhất Long đã hạ knock out được Nhị Cẩu.

Sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ cho rằng Nhất Long ra đòn không dứt khoát ở trận này, cũng như mất quá nhiều thời gian để chiến thắng trước một tay đấm nghiệp dư. Tuy nhiên, "Đệ nhất Thiếu Lâm" đã lên tiếng đáp trả rằng mình đã thi đấu hết sức và anh không muốn gây ra chấn thương nghiêm trọng cho đối thủ.

Hải Vân (T/H)