Video

Clip: Tên côn đồ đấm khiến một người đàn ông tử vong và lý do gây sốc

Cho rằng người đàn ông lấy chiếc điện thoại của bạn mình, tên côn đồ đã đánh gục một người đàn ông bằng cú đấm chí mạng.

Paul Mason, 52 tuổi, qua đời sau 6 tháng hôn mê sau vụ tấn công tàn bạo của Steven Allen, bên ngoài câu lạc bộ Ivy ở Soho, London, Anh.

Hình ảnh ghi lại được từ camera giám sát cho thấy, Allan, 35 tuổi, đang đứng đối mặt với Paul, trước khi đấm anh ta xuống sàn.

Sau đó, Allan tiếp tục tung ra cú đấm thứ 2 khiến nạn nhân đập đầu xuống vỉa hè rồi bất tỉnh. Trong khi Paul đang nằm bất động trên đường phố thì Allan đã lấy chiếc điện thoại của đối phương rồi bỏ đi.

Cuộc tranh cãi dẫn đến vụ hành hung vào tháng 12/2020 được cho là Allan đã nhầm tưởng rằng Paul lấy chiếc điện thoại di động của bạn mình.

Trong đoạn clip được chiếu cho bồi thẩm đoàn xét xử, có thể thấy, Allan đã chộp lấy chiếc điện thoại nhiều lần trước khi tung ra những đòn chí mạng. Phát hiện ra sự việc, một nhóm y tá ngoài ca trực đã chạy tới giúp Paul nhưng cuối cùng không thể cứu anh khỏi vết thương nghiêm trọng ở đầu.

Allan, đến từ Hook, Hampshire, được xóa tội giết người tại Old Bailey nhưng thừa nhận tội ngộ sát và bị kết án 36 tháng tù. Tuy nhiên, gia đình của Paul cho biết sẽ kháng cáo.

Hải Vân