Video

Clip: Tát trọng tài vì nhận thẻ đỏ, HLV Trung Quốc bất ngờ ngất xỉu

Nổi nóng tát trọng tài vì phải nhận thẻ đỏ, huấn luyện viên Xin Duan của CLB Liaoning Shenyang bất ngờ ngất xỉu và phải nhập viện.

Sự việc hi hữu này xảy ra trong trận đấu giữa Liaoning Shenyang và Nanjing City, tại giải hạng Nhất Trung Quốc hôm 23/7.

Cụ thể, khi tỉ số đang là 1-0, nghiêng về Nanjing City, một cầu thủ của Liaoning Shenyang đã ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với đối thủ. Tuy nhiên, trọng tài Chen Hao lại không thổi phạt đền. Quá tức giận vì quyết định của vị vua áo đen, huấn luyện viên Xin Duan và trợ lý lao ra giữa đường biên phản ứng với trọng tài.

Khi phải nhận thẻ đó, huấn luyện viên Xin Duan còn tát vào mặt trọng tài. Điều bất ngờ là thuyền trưởng của Liaoning Shenyang lại là người ngất xỉu và phải nhập viện.

Thiếu huấn luyện viên trưởng, Liaoning Shenyang nhận thất bại với tỉ số 0-4. Các nhân viên y tế cho biết ông Xin bất tỉnh do huyết áp tăng vọt. Hiện sức khỏe của nhà cầm quân 62 tuổi đã ổn định.

Sau trận, CLB Liaoning Shenyang phải đăng tải lời xin lỗi trên Weibo. Huấn luyện viên Xin Duan cũng đã nhận sai và hối hận về hành động của mình.

Hải Vân (T/h)