Video

Clip: Tạt đầu xe khách, ô tô con bị đâm xoay ngang trên đường cao tốc

Tạt đầu xe khách, chiếc ô tô con bất ngờ bị đâm xoay ngang trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô con bị xe khách tông trúng khi đang di chuyển trên đường cao tốc, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một chiếc xe ô tô màu đỏ đang di chuyển trên đường thì bất ngờ lao lên, vượt trước mặt xe khách. Hậu quả, chiếc ô tô con bị xe khách tông trúng, xoay ngang đường. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera hành trình của xe khách ghi lại.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng, đa số người xem đều tỏ ra thót tim khi chứng kiến tình huống nguy hiểm này.

"Chạy xe thế này thì chỉ gây hại cho người khác", "Đi kiểu này thì ai đỡ được, may mà gặp xe khách chứ nếu gặp xe đầu kéo thì không biết thế nào", "Xe con đi kiểu này sai rồi. May mà người không sao"... là những bình luận được người xem để lại.

Thông tin thêm trên tờ Dân Trí, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 26/7, tại km62+500 trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc địa phận tỉnh Phú Thọ). Vụ tai nạn không khiến ai bị thương. 

Nhận tin báo, Đội vận hành số 2 thuộc Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc Việt Nam (VECS) phối hợp với Cục CSGT (Bộ Công an) phân làn đường, đảm bảo an toàn giao thông và giải quyết sự việc.

Hải Vân (T/h)