Mới- nóng

Clip: Tạt đầu ô tô như "tự sát", nam thanh niên bị tài xế đuổi đánh

Bị nam thanh niên đi xe máy tạt đầu, tài xế ô tô đã lập tức mở cửa đuổi theo rồi dạy cho người này một bài học.


Sự việc xảy ra vào 11h13 ngày 4/10, trên quốc lộ 5, đoạn qua TP.Hải Phòng. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên điều khiển xe máy bằng 1 tay, do không chú ý quan sát khi sang đường nên đã suýt xảy ra va chạm với một chiếc xe ô tô.

Sau tình huống nguy hiểm này, tài xế ô tô đã tỏ ra vô cùng bức xúc, lập tức mở cửa xe xuống đuổi theo nam thanh niên để "dằn mặt". Khi đuổi kịp, tài xế này đã dạy cho nam thanh niên đi xe máy một bài học.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của cả 2. Một bên thì chạy xe ẩu, thiếu quan sát. Bên còn lại thì bất chấp nguy hiểm xuống đuổi đánh đối phương.

Trước đó, vào ngày 23/9, một sự việc tương tự cũng xảy ra trên đường Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội). Theo đó, một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo người phụ nữ ngồi phía sau, khi vừa đi hết cầu Chương Dương thì thản nhiên tạt đầu chiếc xe ben đang di chuyển rẽ phải.

Rất may tài xế xe ben đã kịp thời phát hiện ra và dừng lại nên tránh được tai nạn đáng tiếc. Tuy nhiên, do quá bức xúc trước hành động liều lĩnh của đôi nam nữ nên tài xế xe ben đã xuống xe rồi chạy đuổi theo đôi nam nữ một đoạn đường dài.

Hải Vân (T/H)