Xa lộ

Clip: Tạt đầu không quan sát, nam thanh niên đi xe máy bị container đâm gục

Cố tình tạt đầu container để sang đường, nam thanh niên đi xe máy bị tông gục ngay giữa đường khiến nhiều người rùng mình.


Sự việc xảy ra vào 13h49 ngày 24/8, gần khu vực Cầu Niệm, phường Lãm Hà, quận Kiến An, Hải Phòng.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, khi đèn tín hiệu vừa chuyển từ đỏ sang xanh, một nam thanh niên đi xe máy đã tạt ngang qua đầu chiếc xe container để sang đường. Cùng lúc này, chiếc xe container di chuyển ở làn trong cùng bỗng phóng vụt lên trước, tông nam thanh niên văng xuống đường.

Sau cú tông mạnh, nam thanh niên nằm bất động tại chỗ. May mắn là người này không bị ảnh hưởng tới tính mạng. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera hành trình ghi lại.

Sau khi theo dõi clip, một số cư dân mạng đã để lại bình luận: "Sang đường kiểu này chỉ làm khổ người khác, quá nguy hiểm. Xe container màu cam lúc đó không thể nhìn thấy mà tránh được. Giá như xe bé đi sai cũng đều bị phạt và bồi thường thiệt hại thì sẽ ít vụ đi ẩu hơn".

"Từng gặp rất nhiều trường hợp xe máy, xe đạp điện tạt đầu, cắt mặt. Quá coi thường mạng sống của mình, chỉ tội cho mấy xe đâm phải họ".

"Qua đường không quan sát, may mà còn giữ được mạng sống. Làm ơn đừng nghĩ đường là của riêng mình. Muốn đi như thế nào cũng được".

Hải Vân (T/H)