Video

Clip: Táo tợn trộm xe máy, người đàn ông bị dân vây bắt tại trận

Trộm xe máy bị phát hiện, người đàn ông bị dân lao ra truy đuổi rồi vây bắt tại trận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trộm xe máy bị dân vây bắt, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm đang đi vào khu vực để xe của một công ty. Khi thấy không có người trông coi, người đàn ông liền dắt trộm đi chiếc xe Wave rồi bỏ chạy.

Cùng lúc này, nhiều người từ trong nhà phát hiện ra sự việc đã lao ra truy đuổi. Nghe tiếng tri hô, người dân địa phương cùng lao ra đường vây bắt. Được biết, khi bị truy đuổi, đối tượng này cùng đồng bọn đã xịt hơi cay về phía người dân hòng trốn thoát. Tuy nhiên, người dân đã khống chế được tên trộm, còn đồng bọn của hắn đã tăng ga tẩu thoát.

Được biết, vụ trộm xảy ra vào 6h45 ngày 21/12, trên đường Nguyễn Thị Chạy, phường Tân Đông Hiệp, Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thông tin thêm trên tờ Công an Tp.HCM, trưa 21/12, Công an phường Tân Đông Hiệp đang phối hợp cùng Công an Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương lấy lời khai Nguyễn Viết Duẫn (36 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản, đồng thời truy xét đồng bọn đã tẩu thoát.

Hải Vân (T/h)