Giải trí

Clip: "Tặng" trọng tài một bãi nước bọt, cầu thủ nhận ngay kết đắng

Cho rằng đội mình bị xử ép, tiền vệ Ahmed El Shimi đã "tặng" ngay cho trọng tài Nrouuddin Al-Jaafari một bãi nước bọt.


Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa đội chủ nhà Etoile Sahel và đội khách Al Mokawloon Al Arab SC, trên sân Mustapha Ben Jannet.

Phút 88 của trận đấu, trọng tài Nrouuddin Al-Jaafari quyết định cho Etoile Sahel được hưởng phạt đền và ngay sau đó, đội chủ nhà có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1.

Tuy nhiên, ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ Al Mokawloon Al Arab SC đã chạy đến kiến nghị với trọng tài về quả phạt đền gây tranh cãi. Thậm chí, tiền vệ Ahmed El Shimi còn nhổ nước bọt về phía trọng tài Nrouuddin Al-Jaafari.

Hành động nông nổi của Ahmed El Shimi  sau đó đã khiến cầu thủ này nhận ngay một thẻ đỏ trực tiếp dù trận đấu đã kết thúc. Ngoài việc bị phạt thì theo quy định kỷ luật của bóng đá châu Phi thì Ahmed El Shimi còn có thể bị treo giò 12 tháng.

Nhờ việc đánh bại Al Mokawloon Al Arab SC với tỉ số 2-1, Etoile Sahel đã giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Sau trận đấu, báo chí châu Phi cũng đã lên tiếng chỉ trích về quyết định cho hưởng phạt đền của trọng tài Nrouuddin Al-Jaafari.

Hải Vân (T/H)