Cộng đồng mạng

Clip: Tài xế xe ôm công nghệ nhấc bổng thanh niên ném xuống đất dã man

Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh tài tài xế mặc áo xe ôm công nghệ hung hãn đánh một thanh niên áo trắng giữa một con hẻm đông đúc khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh gần đó ghi lại vào chiều tối 9/10 tại một con ngõ nhỏ đông người qua lại, trước đó giữa tài xế xe ôm công nghệ và nam thanh niên đi đường mặc áo trắng đã xảy ra mâu thuẫn.

Đỉnh điểm của cuộc mâu thuẫn này, khi nam thanh niên áo trắng dừng xe, chưa kịp trở tay, thì bị tài xế xe ôm công nghệ lao tới ghì cổ, kéo đối phương khỏi chiếc xe. Sau đó, tài xế tiếp tục đấm đá túi bụi khiến thanh niên áo trắng không kịp phản kháng, chỉ biết nằm im chịu đòn. Thậm chí, tài xế xe ôm công nghệ còn nhấc bổng cả nam thanh niên lên và ném xuống đất cực kỳ hung bạo.

Thời điểm xảy ra vụ việc đúng vào giờ tan tầm nên rất đông người dân theo dõi, nhưng khi thấy sự hung hãn của tài xế xe ôm công nghệ thì không ai dám can ngăn. Chỉ đến khi có một người đàn ông và một người phụ nữ trung niên can ngăn thì tài xế xe ôm mới chịu dừng tay.

Ngay sau khi được chia sẻ, nhiều người tỏ ra sợ hãi trước hành động quá hung hãn của người tài xế xe ôm công nghệ, chỉ vì chút mâu thuẫn đi đường mà ra tay đánh người vô cùng tàn nhẫn.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)