Cộng đồng mạng

Clip: Tài xế xe buýt kiên quyết đuổi khách xuống chỉ vì… hôi chân

Thấy nam hành khách được cho là có mùi hôi chân, người tài xế xe buýt đã lớn tiếng nhắc nhở một cách gay gắt.

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy cuộc cãi vã gữa tài xế xe buýt và một nam hành khách trên xe. Nguyên nhân bắt nguồn từ vị khách nam kia được cho là có mùi hôi chân, nhưng người này ngồi trên xe lại tháo giày ra. Có lẽ vì mùi hôi khó chịu đã làm ảnh hưởng đến những vị khách khác, tài xế mới lớn tiếng nhắc nhở vị khách thiếu ý thức kia.

Tuy nhiên hai bên đã xảy ra tranh cãi gay gắt, đỉnh điểm người tài xế đã lớn tiếng: "Tao có quyền cho mày xuống. Chân thối, mày đi giày vào, nghe chưa! Mày không xỏ giày, tao đuổi mày xuống đường”.

Thấy mình bị nhắc nhở, vị khách thiếu ý thức kia không những không chấp hành, mà còn ngang ngược bật lại: "Không trả tiền, tao không xuống. Thối là như thế nào? Phục vụ thế à? Thiếu tiền tao trả.

Cuộc cãi vã đã thu hút được sự chú ý từ những vị khách trên xe, lúc này một người phụ nữ đã ra sức can ngăn tài xế với lý do không chấp với người thiếu văn hóa nữa.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Đa số lên tiếng chê trách vị khách kia thiếu ý thức, không tôn trọng những người khác khi dùng dịch vụ công cộng.

Đồng thời cho rằng cách nhắc nhở của người tài xế có phần thiếu tinh tế, nên vị khách mới có phản ứng tiêu cực như vậy.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: Nguồn otofun