Mới- nóng

Clip: Tài xế phanh cháy lốp, cứu sống người đàn ông ngã xuống đường sau va chạm

Sau va chạm với chiếc xe ô tô màu trắng, người đàn ông đi xe máy ngã văng xuống đường. May mắn là tài xế xe tải đã kịp thời phanh xe lại nên tai nạn thảm khốc không xảy ra.

Vụ tai nạn xảy ra vào 9h25 ngày 18/7, tại chợ Tổng, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Thời điểm trên, một chiếc xe máy đang lưu thông với tốc độ cao trên đường thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô quay đầu thiếu quan sát tông trúng. Cú tông mạnh khiến người đàn ông điều khiển chiếc xe máy văng xuống đường rồi trượt dài khoảng 5 mét.

Đúng lúc này, một chiếc xe tải chạy theo hướng ngược lại đi tới. May mắn là tài xế đã kịp thời phanh xe nên tai nạn thảm khốc không xảy ra. Sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này.

Trước đó, vào ngày 30/6, khi đang lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Diễn Châu, Nghệ An, một chiếc xe tải bất ngờ gặp một người đàn ông đi xe máy chở theo 3 trẻ nhỏ ngã ngay trước đầu xe.

Rất may, tài xế xe tải đã phát hiện ra sự việc và lập tức đánh lái sang phải, tránh tai nạn thảm khốc xảy ra. Được biết, một trong 3 em nhỏ bị thương nhẹ ở vùng đầu và ngay sau đó đã được người dân đưa đi sơ cứu.

Hải Vân (T/H)