Video

Clip: Tài xế phản xạ cực nhanh, cứu bé gái thoát chết trong gang tấc

Thấy bé gái lao sang đường mà không chú ý quan sát, tài xế xe tải lập tức đánh lái rồi phanh xe lại để tránh tai nạn thảm khốc xảy ra.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn va chạm giữa một bé gái đi xe đạp và một chiếc xe tải khiến người xem không khỏi thót tim.

Cụ thể, một bé gái điều khiển xe đạp đang đi trên đường thì bất ngờ tạt sang đường mà không chú ý quan sát. Cùng lúc này, một chiếc xe tải chạy phía sau đi tới.

Gặp tình huống bất ngờ, tài xế đã lập tức đánh lái sang phải để tránh xảy ra tai nạn thảm khốc. May mắn là chiếc xe tải đã dừng lại kịp thời nên không cán trúng bé gái. Toàn bộ màn thoát chết trong gang tấc này đã được camera giám sát ghi lại.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều khen ngợi màn xử lý kịp thời của tài xế xe tải.

"Các cháu cần được giáo dục thật kỹ về việc sang đường, nếu không sẽ khổ bố mẹ, khổ mọi người", "Xem mà thót tim thật sự, may mà người không sao", "Nguy hiểm quá, sang đường kiểu này có ngày mất mạng"... là những bình luận được người xem để lại.

Hải Vân (T/h)