Giải trí

Clip: Tài xế drift xe ben 40 tấn trên bùn lầy cực ngoạn mục

Một tài xế không rõ danh tính đã thực hiện màn drift chiếc xe ben có tải trọng 40 tấn hiệu Caterpillar vào đúng vị trí nhận quặng từ máy xúc khiến nhiều người không tin vào mắt mình.


Cảnh tượng khó tin này được ghi lại tại Chesterfield (Vương quốc Anh). Khi đang đến gần một chiếc máy xúc, tài xế xe ben đã tận dụng sự trơn trượt từ lớp bùn ướt trên mặt đất để cỗ xe hàng chục tấn xoay 180 độ một cách gọn gàng.

Có thể thấy, tài xế lái chiếc xe Caterpillar 740 quả là một bậc thầy drift thực sự bởi không có nhiều người lái xe có thể thực hiện một động tác gọn gàng như vậy đối với một chiếc xe 40 tấn. Từ trong cabin, người điều khiển máy xúc đã rất ấn tượng với màn thể hiện này của tài xế xe ben.

Cú drift may mắn cũng đã nhận được lời khen ngợi từ người quản đốc vì đã giảm thời gian chờ xếp hàng. Tuy nhiên, nếu cú đánh lái này không thành công và gây lật xe, rất có thể tài xế đã bị phạt nặng và thậm chí là mất việc làm.

Được biết, Caterpillar 740 là mẫu xe ben thế hệ thứ hai của hãng Caterpillar, Mỹ. Xe có công suất 436 mã lực, nặng 40 tấn, tải trọng 73,6 tấn, tốc độ tối đa 55 km/h.

Hải Vân (T/H)