Cộng đồng mạng

Clip: Tài xế container phanh cháy lốp tránh học sinh đạp xe sang đường

Chiếc xe container lưu thông trên đường quốc lộ, thì bất ngờ một cậu bé đạp xe sang đường thiếu quan sát khiến tài xế phanh cháy lốp kịp thời tránh một vụ tai nạn.

Vụ việc được camera hành trình trên chính chiếc xe container ghi lại, vào khoảng gần 12 giờ trưa. Thời điểm này chiếc xe lưu thông trên đường quốc lộ, đoạn qua một khu dân cư đông đúc.

Lúc này ở phía chiều lưu thông của chiếc container có một chiếc xe tải khá to, đang đỗ chiếm gần hết lòng đường bên phải. Bất ngờ ở phía đầu chiếc xe tải đang đỗ, có một cậu bé học sinh đạp xe sang đường.

Bị tầm khuất tầm nhìn nên người tài xế bị một phen bất ngờ, và nhanh chóng phanh cháy lốp. Rất may vào thời điểm trên, container di chuyển chậm nên kịp thời phanh và dừng lại ngay sát cậu bé học sinh kia, giúp tránh được một vụ tai nạn đáng tiếc.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết cho rằng người tài xế vô cùng may mắn, và kịp thời xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Đồng thời nhiều ý kiến cho rằng các bậc phụ huynh cũng như thầy cô giáo ở trường về cách hướng dẫn con em mình cẩn thận và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Đặc biệt là những đoạn đường có mật độ phương tiện tham gia giao thông lớn như trên đường quốc lộ.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: Mạng xã hội giao thông