Video

Clip: Tài xế bất lực cố giữ xe ô tô trôi trên cầu và cái kết thót tim

Chứng kiến cảnh tài xế đang cố gắng giữ chiếc xe ô tô trôi trên cầu, một người đi đường đã nhanh chóng dừng xe lại rồi chạy tới trợ giúp.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam tài xế đang cố gắng dừng chiếc xe ô tô gặp sự cố trên cầu, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một chiếc xe ô tô màu đỏ đang lưu thông trên cầu thì bất ngờ xảy ra sự cố. Lúc này, tài xế bật đèn cảnh báo, mở cửa xe rồi nhảy ra ngoài để dừng chiếc ô tô lại. Tuy nhiên, dù tài xế đã cố gắng hết sức, chiếc xe ô tô vẫn tiến về phía trước. Chứng kiến sự việc, một người đi xe máy ở làn trong cùng đã dừng xe lại và trợ giúp nam tài xế dừng chiếc xe lại.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về nhiều ý kiến bình luận từ phía người xem.

"Xe mất phanh, chắc mất cả trợ lực lái, tài xế đang cố gắng đưa xe tì vào dải phân cách để khỏi trôi xuống tận chân dốc sẽ gây tai nạn", "Theo tôi nghĩ là xe bác tài bị mất phanh. Bác xử lý như vậy là quá tốt rồi, không gây ảnh hưởng tới người khác", "Tài xế bật đèn cảnh báo như vậy là xe chắc chắn có vấn đề rồi. Không dừng được mới phải đánh lái đẩy vào con lươn như thế"... là những bình luận được người xem để lại.

Hải Vân (T/h)