Video

Clip: Sút vào mặt đối thủ rồi ăn mừng quá sớm, võ sĩ MMA nhận kết đắng

Sau khi tung cú đá không hợp lệ vào cằm của đối thủ, võ sĩ Amadeusz Roslik đã chạy đi ăn mừng vì nghĩ mình thắng knock out.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ người Ba Lan Amadeusz Roslik và đối thủ đồng hương Adrian Polanski, tại giải đấu MMA ở Ba Lan.

Võ sĩ Amadeusz Roslik có biệt danh là Ferrari vì anh có tốc độ rất nhanh nhẹn, trong khi đó Adrian Polanski cũng là võ sĩ khá nổi tiếng ở Ba Lan. Hai võ sĩ này được đánh giá là "kỳ phùng địch thủ" và trận đấu của họ được đông đảo người hâm mộ chờ đợi.

Ngay khi bước vào trận đấu, hai võ sĩ liên tục tung ra những đòn tấn công về phía đối thủ. Trong đó, Amadeusz Roslik chiếm ưu thế hơn với những cú đấm nhanh như chớp khiến đối thủ phải vất vả chống đỡ.

Trong một tình huống tấn công, Amadeusz Roslik đã tung ra cú đấm trúng mặt khiến Adrian Polanski ngã xuống sàn đấu. Khi trọng tài vẫn chưa kịp can thiệp để dừng trận đấu thì Amadeusz Roslik lại tung thẳng cú sút vào cằm khiến Adrian Polanski ngất xỉu.

Sau cú đá này, võ sĩ Amadeusz Roslik tự tin giành chiến thắng knock out nên chạy đi ăn mừng. Tuy nhiên, trọng tài đã cắt đứt sự hưng phấn của Amadeusz Roslik khi cho rằng cú đá của anh là phạm luật.

Kết quả, Amadeusz Roslik từ thắng trở thành kẻ bại trận, còn Adrian Polanski đã trở thành người chiến thắng dù chính anh cũng không hiểu mình đã thắng như thế nào.

Hải Vân (T/h)