Giải trí

Clip: Sút phạt từ giữa sân, cầu thủ ghi bàn thắng "không tưởng"

Từ khoảng cách 56 mét, tiền vệ Jordi Gomez đã có pha sút phạt "nhanh như chớp", ghi bàn thắng ở khoảng cách xa nhất trong lịch sử các giải đấu của Europa League.


Cách đây 1 tuần, tiền đạo người Anh Kemar Roofe của Rangers đã có pha đi bóng rồi dứt điểm sút tung lưới Standard Liege ở khoảng cách 49 mét, giúp đội nhà đánh bại Standard Liege với tỉ số 2-0.

Thế nhưng, 7 ngày sau, kỷ lục này đã bị Jordi Gomez xô đổ với cú đá ở khoảng cách 56 mét.

Cụ thể, ở phút 29 của trận đấu, CLB Omonia Nicosia (Cyprus) được trọng tài cho hưởng quả đá phạt trực tiếp ở gần vạch vôi. Tuy nhiên, khi các cầu thủ đối phương chưa kịp chuẩn bị thì tiền vệ Jordi Gomez đã tung ra cú đá "nhanh như chớp" rồi đưa bóng bay khỏi tầm với của thủ môn Yvon Mvogo (PSV Eindhoven) rồi đi luôn vào lưới.

Với pha lập công này, Jordi Gomez đã chính thức trở thành cầu thủ ghi bàn thắng ở khoảng cách xa nhất trong lịch sử các giải đấu của Europa League.

Tuy nhiên, không chỉ trên sân mà ngay trên mạng xã hội cũng nổ ra tranh cãi khi nhiều người cho rằng bàn thắng của Jordi Gomez là không đúng luật vì anh đã sút phạt khi bóng vẫn đang lăn. Chưa kể, tiền vệ 35 tuổi còn không thực hiện cú dứt điểm ở vị trí mà đồng đội bị phạm lỗi.

Hải Vân (T/H)