Giải trí

Clip: Sút bóng từ vạch giữa sân, cầu thủ lập siêu phẩm khó tin

Quyết định thực hiện cú "đại bác" tầm xa vào thẳng lưới Toulouse, Memphis Depay đã có pha lập công không tưởng.

Pha ghi bàn ấn tượng này diễn ra trong trận đấu giữa Lyon và Toulouse. Phút 83 của trận đấu, Memphis Depay nhận được bóng từ giữa sân. Quan sát thấy thủ môn Lafont của Toulouse dâng lên cao, tiền vệ người Hà Lan đã quyết định thực hiện cú "đại bác" tầm xa vào thẳng lưới Toulouse.

Kết quả bóng đi cầu vồng vào khung thành và thủ môn Lafont hoàn toàn không có cơ hội cản phá. Bàn thắng ấn tượng này đã ấn định chiến thắng 4-0 cho Lyon và đồng thời cũng là pha lập công thứ 2 của Memphis Depay trong trận đấu này.

Chia sẻ về bàn thắng tuyệt đẹp của mình, cựu cầu thủ của MU cho biết: “Trong hiệp 1, tôi đã nhiều lần quan sát thủ môn của đối phương dâng cao và tôi đã ghi nhớ điều đó.

Vì vậy, khi có cơ hội, tôi nghĩ rằng mình cần phải thực hiện cú dứt điểm. Tôi không biết bóng đã vào lưới hay chưa nhưng khi nghe CĐV hò reo, tôi biết mình đã lập công”.

Bàn thắng của Depay khiến nhiều fan Quỷ đỏ liên tưởng tới pha lập công của Beckham. Tuy vậy, tình huống ghi bàn của sao Hà Lan được đánh giá cao hơn bởi anh thực hiện cú đá nhanh khi vừa xoay người.

Hải Vân (T/H)