Video

Clip: Sư tử vồ ngã người đàn ông và diễn biến không ngờ phía sau

Vừa mở cửa, người đàn ông đã bị con sư tử lao đến vồ ngã xuống đất rồi có hành động bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một con sư tử cái đang lao tới vồ ngã một người đàn ông xuống đất rồi có hành động khiến người xem không khỏi kinh ngạc.

Cụ thể, khi người đàn ông vừa mở cửa chuồng, con sư tử đã lập tức lao tới, nhảy chồm lên người đàn ông rồi đẩy anh ta ngã xuống đất. Điều khó tin là, con sư tử sau đó lại dụi đầu vào người đàn ông và tỏ ra vô cùng thân thiết.

Được biết, người đàn ông xuất hiện trong clip tên là Valentin Gruener, một nhà bảo vệ động vật người Đức. Anh thực chất là người chăm sóc con sư tử cái tên Sirga tại khu bảo tồn ở sa mạc Kalahari, Botswana, Nam Phi.

Sirga đã được anh Gruener cứu sống vào năm 2012 khi bị mẹ bỏ rơi lúc 10 ngày tuổi. Gruener đã nuôi dưỡng và chăm sóc con sư tử cho đến khi khỏe mạnh trong một khu bảo tồn của dự án Modisa Wildlife, một dự án bảo vệ động vật hoang dã tại Đức do chính Gruener sáng lập.

Sirga thường quấn lấy Gruener đến nỗi mỗi khi anh mở cửa, Sirga lại nhảy lên ôm anh với sự phấn khích lạ thường. Gruener cũng cho biết, Sirga chưa bao giờ gây hấn hay làm gì hại tới mình dù đã sống cùng nhau suốt một thập kỷ qua.

Những clip ghi lại khoảnh khắc Sirga ôm chầm lấy "ân nhân" của mình đã được hàng triệu người trên khắp thế giới chia sẻ.

Hải Vân (T/h)