Giải trí

Clip: Sư tử và linh cẩu hỗn chiến kịch liệt để tranh giành xác trâu rừng

Đàn sư tử ra sức đánh đuổi đàn linh cẩu để giành lấy xác con trâu rừng to lớn.


Một đoạn video được thực hiện bởi Trap and Animals cho thấy một trận chiến kịch liệt xảy ra giữa một đàn linh cẩu và một đàn sư tử. Trong đoạn video, đàn linh cẩu đang ăn thịt trâu rừng, bầy sư tử đã kéo nhau tới tấn công để cướp mồi.

Không chắc chắn rằng con trâu rừng này do những con linh cẩu săn được. Bởi linh cẩu được biết đến là những kẻ phiền phức, thường đi cướp miếng ăn của các loài khác hơn là một loài săn mồi dũng mãnh. Nạn nhân của chúng thường là sư tử và báo hoa mai.

Do đó, có thể con trâu rừng này là do những con sư tử săn được nhưng đã bị đàn linh cẩu hớt tay trên và những con sư tử chỉ đang cố gắng giành lại những gì đã mất. Đó cũng là lý do mà những con sư tử trong đoạn video vô cùng hung hăng. Chúng tấn công kịch liệt bất kỳ con linh cẩu nào mà chúng tóm được.

Do có lợi thế về thể hình, tốc độ và sức mạnh, chúa sơn lâm lao vào cắn xé khiến nhiều thành viên của đối thủ bị thương nặng và phải vội vàng bỏ chạy. Kết cục cuối cùng, đàn sư tử đã giành lại được xác con trâu rừng.

Công Hiếu (t.h)