Video

Clip: Sư tử điên cuồng lao đến cắn người đàn ông và cái kết thót tim

Thấy con sư tử lao tới định cắn mình, người đàn ông lập tức lùi lại rồi dùng tay giữ đầu, cố gắng khống chế con vật hung dữ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một con sư tử đang lao tới tấn công một người đàn ông khiến người xem thót tim.

Cụ thể, một người đàn ông đang ngồi gần một con sư tử rồi vuốt ve nó. Tuy nhiên, con sư tử không thích điều này nên đã lập tức đứng dậy rồi cố gắng cắn người đàn ông.

Quá hoảng sợ, người đàn ông giữ chặt lấy cổ của con vật hung dữ để thoát khỏi sự tấn công. May mắn là người này cuối cùng cũng khống chế được con sư tử.

Hiện tại chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, clip đã lập tức gây sốt. Đa số người xem đều sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này. Đây cũng được xem là lời cảnh báo cho những ai xem thường động vật hoang dã và cố gắng tiếp cận nó.

Giống như các loài thuộc họ mèo khác, chúng là những con thú săn mồi siêu hạng và là động vật ăn thịt đầu bảng chủ chốt nhờ quần thể con mồi dồi dào. Con mồi chủ yếu của chúng là những động vật có vú, đặc biệt là động vật móng guốc có kích thước từ trung bình đến lớn.

Sư tử là một loài thú dữ và rất dễ bị kích động, là một trong những loài động vật nguy hiểm. Mặc dù sư tử thường không săn người nhưng một số cá thể dường như chủ động tìm kiếm người. Những con sư tử thường chỉ tấn công người khi khan hiếm con mồi hoặc do chúng là những con sư tử đã già và không còn khả năng săn đuổi mồi, ngoài ra còn là do con người vô tình xâm phạm lãnh thổ của chúng.

Hải Vân (T/h)