Cộng đồng mạng

Clip: Sự bĩnh tĩnh khó tin của người đàn ông bị kẹt trước mũi xe tải

Trong khi nhiều người tận mắt chứng kiến tỏ ra hoảng sợ thì người đàn ông cùng chiếc xe máy bị kẹt trước mũi chiếc xe tải lại bình tĩnh đến khó tin.

Tình huống tạn nạn giao thông xảy ra vào ngày 3/12 đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, bởi sự bĩnh tĩnh đến khó tin của nạn nhân. Đoạn video không nói rõ nguyên nhân vì sao khiến người đàn ông đi xe máy bị chiếc xe tải lớn đâm từ phía sau.

Qua đoạn video được chia sẻ, chúng ta chỉ thấy phần đuôi của chiếc xe máy cắm chặt vào đầu chiếc xe tải. Hai phương tiện nối đuôi nhau, và đi chuyển một quãng đương khá dài mới chịu dừng lại. Dù đang là nạn nhân trước mũi tử thần, nhưng người đàn ông trên xe máy trông vẫn khá bình tĩnh, suốt cả quãng đường dính trước mũi xe tải người này còn rê chân xuống đường như để phanh.

Cho đến khi cả hai phương tiện dừng lại, người dân bên đường đã nhanh chóng tới hỗ trợ kéo chiếc xe máy khỏi đầu xe tải. Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã cho rằng cả người đi xe máy và xe tải đều gặp may trong tình huống này. Bởi nếu cả hai phương tiện chỉ cần lệch tay lái đi một chút thì hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Video: Otofun