Giải trí

Clip: Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện giữa tin đồn ly hôn

Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo càng khiến cư dân mạng đặt câu hỏi về hôn nhân của Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki.

Chiều 20/2, Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) trên đường tới Singapore dự sự kiện. Nữ diễn viên mặc đồ tối màu, đeo khăn quàng che mặt. Tuy nhiên, Song Hye Kyo đã không còn đeo nhẫn cưới trên tay. 

Theo Sina, nhẫn cưới là vật bất ly thân của nữ diễn viên, nên việc cô bỗng dưng không đeo nó khiến nhiều người bất ngờ. Đáng chú ý, hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo tại sự kiện ở Singapore cũng cho thấy cô không đeo nhẫn cưới.

Được biết, thời gian gần đây, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dính phải tin đồn lục đục. Thậm chí, mạng xã hội Weibo và một số trang tin Trung Quốc còn tung tin khẳng định cặp sao Hậu duệ mặt trời đã không còn là vợ chồng từ lâu. Trước những tin tức không có kiểm chứng từ xứ Trung, cặp đôi vẫn giữ im lặng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10/2017. Họ là một trong những cặp vợ chồng kín tiếng của showbiz Hàn Quốc. Sau lễ cưới, cặp sao sống kín đáo và hiếm khi xuất hiện chung. Sau hơn một năm kết hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chưa thông báo tin mừng. 

Hải Vân (tổng hợp)